Quảng cáo web - quang cao website - Quảng cáo online

Toyota cân nhắc xuất khẩu xe từ châu Âu về châu Á - Công nghệ

Xem kết quả: /  số bình chọn: 100
Bình thườngTuyệt vời 

Toyota đang cân nhắc phương án xuất khẩu xe lắp ráp tại châu Âu về Hàn Quốc, thay vì xe từ Nhật, nhằm giảm sức ép của việc đồng yên lên giá.

Thông tin trên do ông Tommy H. Nakabayashi, chủ tịch kiêm CEO của Toyota Hàn Quốc, tiết lộ với các phóng viên.

Toyota có vị trí khá khiêm tốn ở Hàn Quốc, “sân nhà” của Hyundai và Kia, nhưng ông Nakabayashi cho biết công ty dự kiến tăng 160% doanh số của Toyota tại đây lên 13.000 xe trong năm nay, và của Lexus thêm 90% lên 8.000 xe.

Hôm 21/2 vừa qua, Toyota đã ra mắt ba mẫu xe Prius mới ở Hàn Quốc.

Việc đồng yên tăng giá và các hiệp định thương mại của Hàn Quốc ký kết với Mỹ và châu Âu đang khiến hàng xuất khẩu từ Nhật giảm lợi thế cạnh tranh về giá, do đó, các nhà sản xuất ô tô đều cân nhắc tìm nguồn hàng thay thế.

Toyota hiện đã bắt dầu bán xe Camry và Sienna lắp ráp tại Mỹ ở Hàn Quốc, còn Honda hồi tháng 11 cũng công bố kế hoạch nhập khẩu xe từ Mỹ, thay vì Nhật Bản, về Hàn Quốc.

Theo Dân Trí

Nguồn tin: http://www.tintuconline.com.vn/vn/congnghe/511902/index.html


Để có được mức chi phí quảng cao, quảng bá web phù hợp, kinh tế và hiệu quả nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 08.2220 9999 - 08. 2220 8888 - 096.2345.888 - 096.2345.999.
Chúng tôi sẽ giúp bạn!


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thông tin liên hệ

Quảng bá web - SEO, SEM là gì?

Quảng bá website, Bao gồm SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Cùng với SEO còn có SEM (Search Engine Marketing) là cách thức marketing cho web thông qua các cỗ máy tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay như Google, Yahoo, Bing, Ask,... SEM có thể được kết hợp giữa SEO và Quảng cáo từ khóa (Adwords) dạng tài trợ với việc xây dựng bộ từ khóa chiến lược nhằm thu hút được nhiều hơn sự truy cập của khách hàng thông qua quảng cáo tài trợ nhưng lại giảm thiểu chi phí. SEO và SEM cần kết hợp với nhau hài hòa để phát huy tối đa hiệu quả quảng bá website cũng như nâng cao doanh số, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Ngoài SEO và SEM, thì còn hàng trăm hình thức quảng cáo trực tuyến và cả các hình thức khác như quảng cáo truyền hình, báo chí, sử dụng bộ nhận diện thương hiệu và các hình thức quảng cáo truyền thống khác để giúp website ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Chuyện quảng cáo

Louis Vuitton tung ảnh quảng cáo túi 'siêu kẹo ngọt' - Quảng Cáo

Louis Vuitton tung ảnh quảng cáo túi 'siêu kẹo ngọt' - Quảng Cáo

Louis Vuitton tung ảnh quảng cáo túi 'siêu kẹo ngọt' 13:55 PM | 30/01/2012 Những sắc màu trẻ trung, tươi sáng là gam chủ đạo cho bộ...

Thiên thần Victoria's Secret diện bikini hút hồn - Quảng Cáo

Thứ hai 30/01/2012 12:44 ANTĐ - Siêu mẫu Candice Swanepoel cùng các thiên thần khác đã để lộ thân hình vô cùng hoàn hảo và quyến rũ...

Giúp bạn chặn quảng cáo trên trình duyệt web - Quảng Cáo

Giúp bạn chặn quảng cáo trên trình duyệt web - Quảng Cáo

Bí quyết giúp tăng tốc độ lướt web và giảm thiểu sự khó chịu với quảng cáo. Người dùng thường cảm thấy bực mình trước những website chứa quảng...

Ảnh Phạm Băng Băng 13 tuổi bị chê quá “dừ” - Quảng Cáo

Hình ảnh quảng cáo đầu tiên của cô nàng bị chê bai là hơi già dù gương mặt vẫn xinh đẹp.Nổi tiếng từ năm 17...

Nhảy ở phố cổ Hội An - Quảng Cáo

Những hình ảnh mới nhất về một game thuần Việt được quảng cáo nhiều ngày nay đang gây chú ý cộng đồng game thủ. Trong...


Địa chỉ: 279 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.15, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM. ĐT: 08.2220 8888 - 08.2220 9999 - 096.2345.888
Xây dựng web bởi Thiết kế website đẹp