Quảng cáo web - quang cao website - Quảng cáo online

Facebook chuẩn bị cán mốc 1 tỷ thành viên - Công nghệ

Xem kết quả: /  số bình chọn: 100
Bình thườngTuyệt vời 

Facebook vừa đưa ra thông báo hôm thứ 2, cho biết số lượng thành viên mà mạng xã hội này đạt được đã cán mốc 901 triệu người. Nếu cứ tiếp tục đà tăng trưởng này, Facebook sẽ cán mốc 1 tỷ thành viên trước khi năm 2012 kết thúc.

901 triệu thành viên và cán mốc 1 tỷ vào tháng 8

Thông tin trên vừa được Facebook tiết lộ trong bản hồ sơ sửa đổi mà hãng đã bổ sung cho Ủy ban chứng khoán Mỹ. Cũng trong bản hồ sơ này, Facebook cho biết các thành viên thực hiện hơn 3,2 tỷ bình luận và chia sẻ thêm 300 hình ảnh mới mỗi ngày.

Trong số 901 triệu người dùng hiện tại của Facebook, có 526 triệu thành viên là những người dùng tích cực, truy cập vào Facebook mỗi ngày, 488 triệu người dùng thường xuyên sử dụng Facebook thông qua các thiết bị di động.

Khi Facebook lần đầu tiên gửi hồ sơ xin phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO) lên Ủy ban chứng khoán Mỹ vào tháng 2, mạng xã hội này chỉ mới đạt được 845 triệu người dùng.

Với con số 901 mà Facebook vừa công bố, con số này vượt xa rất nhiều so với các mạng xã hội khác và khẳng định vị thế hàng đầu của Facebook trên thị trường mạng xã hội. Hiện tại, mạng xã hội lớn thứ 2 trên thế giới, Twitter mới chỉ có hơn 500 triệu người dùng (thống kê vào tháng 2), tuy nhiên trong đó chỉ có khoảng 140 triệu người dùng Twitter là có hoạt động.

Với đà phát triển hiện nay, theo dự đoán của Gregory Lyons, chuyên gia phân tích của hãng nghiên cứu thị trường iCrossing dự đoán Facebook sẽ cán mốc 1 tỷ thành viên vào tháng 8 năm nay.

Thêm chi tiết thương vụ Instagram

Cũng trong bản hồ sơ bổ sung mà Facebook vừa đưa ra, thông tin chi tiết về cách thức chi trả cho thương vụ Instagram cũng đã được tiết lộ.

Cụ thể, Facebook sẽ trả 300 triệu USD tiền mặt cho Instagram và khoảng 23 triệu cổ phiếu. Ngoài ra, Facebook cũng đã đồng ý trả thêm một khoản phí chấm dứt hợp đồng, có giá 200 triệu USD cho Instagram nếu chính phủ ngăn chặn thương vụ này, hoặc một trong 2 bên chấm dứt hợp đồng trước ngày 20/12.

Với 23 triệu cổ phiếu, có giá tương đương 700 triệu USD mà Facebook chi trả cho Instagram, như vậy, ước tính giá trị cổ phiếu sau khi Facebook phát hành sẽ ở mức 31 USD cho mỗi cổ phiếu. Với mức cổ phiếu này, các nhà kinh tế đã tính toán và dự đoán giá trị hiện tại của Facebook ở vào mức 75 tỷ USD.

Tuy nhiên, nếu giá trị phát hành cổ phiếu của Facebook được tăng lên 40 USD cho mỗi cổ phiếu, thì giá trị của Facebook sẽ đạt mốc 104 tỷ USD.

Dự kiến, Facebook sẽ chính thức phát hành cổ phiếu ra công chúng vào ngày 17/5 tới đây.

Cũng trong hồ sơ bổ sung, Facebook đã lưu ý rằng “việc mua lại Instagram như một ứng dụng di động độc lập nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm về hình ảnh của chúng tôi và cho phép người dùng thêm những tùy chọn cao cấp hơn để trải nghiệm và chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động”.

Theo Dân Trí

Nguồn tin: http://www.tintuconline.com.vn/vn/congnghe/517117/index.html


Để có được mức chi phí quảng cao, quảng bá web phù hợp, kinh tế và hiệu quả nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 08.2220 9999 - 08. 2220 8888 - 096.2345.888 - 096.2345.999.
Chúng tôi sẽ giúp bạn!


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thông tin liên hệ

Quảng bá web - SEO, SEM là gì?

Quảng bá website, Bao gồm SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Cùng với SEO còn có SEM (Search Engine Marketing) là cách thức marketing cho web thông qua các cỗ máy tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay như Google, Yahoo, Bing, Ask,... SEM có thể được kết hợp giữa SEO và Quảng cáo từ khóa (Adwords) dạng tài trợ với việc xây dựng bộ từ khóa chiến lược nhằm thu hút được nhiều hơn sự truy cập của khách hàng thông qua quảng cáo tài trợ nhưng lại giảm thiểu chi phí. SEO và SEM cần kết hợp với nhau hài hòa để phát huy tối đa hiệu quả quảng bá website cũng như nâng cao doanh số, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Ngoài SEO và SEM, thì còn hàng trăm hình thức quảng cáo trực tuyến và cả các hình thức khác như quảng cáo truyền hình, báo chí, sử dụng bộ nhận diện thương hiệu và các hình thức quảng cáo truyền thống khác để giúp website ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Chuyện quảng cáo

Louis Vuitton tung ảnh quảng cáo túi 'siêu kẹo ngọt' - Quảng Cáo

Louis Vuitton tung ảnh quảng cáo túi 'siêu kẹo ngọt' - Quảng Cáo

Louis Vuitton tung ảnh quảng cáo túi 'siêu kẹo ngọt' 13:55 PM | 30/01/2012 Những sắc màu trẻ trung, tươi sáng là gam chủ đạo cho bộ...

Thiên thần Victoria's Secret diện bikini hút hồn - Quảng Cáo

Thứ hai 30/01/2012 12:44 ANTĐ - Siêu mẫu Candice Swanepoel cùng các thiên thần khác đã để lộ thân hình vô cùng hoàn hảo và quyến rũ...

Giúp bạn chặn quảng cáo trên trình duyệt web - Quảng Cáo

Giúp bạn chặn quảng cáo trên trình duyệt web - Quảng Cáo

Bí quyết giúp tăng tốc độ lướt web và giảm thiểu sự khó chịu với quảng cáo. Người dùng thường cảm thấy bực mình trước những website chứa quảng...

Ảnh Phạm Băng Băng 13 tuổi bị chê quá “dừ” - Quảng Cáo

Hình ảnh quảng cáo đầu tiên của cô nàng bị chê bai là hơi già dù gương mặt vẫn xinh đẹp.Nổi tiếng từ năm 17...

Nhảy ở phố cổ Hội An - Quảng Cáo

Những hình ảnh mới nhất về một game thuần Việt được quảng cáo nhiều ngày nay đang gây chú ý cộng đồng game thủ. Trong...


Địa chỉ: 279 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.15, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM. ĐT: 08.2220 8888 - 08.2220 9999 - 096.2345.888
Xây dựng web bởi Thiết kế website đẹp